1 |
แผนการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล ซึ่งบังคับใช้ในปีงบประมาณ พ.ศ.2568 |
 |
[ 6 ม.ค. 2568 ] | 31 |
2 |
แผนการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล ซึ่งบังคับใช้ในปีงบประมาณ พ.ศ.2567 |
 |
[ 4 ม.ค. 2567 ] | 36 |
3 |
แผนพัฒนาบุคลากร 3 ปี ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 - 2569 |
 |
[ 2 ต.ค. 2566 ] | 58 |
4 |
แจ้งผลการประเมินการปฏิบัติงานของพนักงานส่วนตำบลและพนักงานจ้าง ประจำปี พ.ศ. 2566 (1 ต.ค. 65 - 31 มี.ค. 66) ครึ่งปีแรก |
 |
[ 5 เม.ย. 2566 ] | 76 |
5 |
รายงานผลการนำการประเมินจริยธรรมไปใช้ในกระบวนการบริหารทรัพยากรบุคคล |
 |
[ 25 ม.ค. 2566 ] | 75 |
6 |
ประกาศนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคลขององค์การบริหารส่วนตำบลโพนทอง ประจำปี พ.ศ. 2566 |
 |
[ 5 ม.ค. 2566 ] | 105 |
7 |
รายงานข้อมูลพัฒนาบุคลากรร้อยละของบุคลากรทั้งหมด 2565 |
 |
[ 18 ต.ค. 2565 ] | 82 |
8 |
หลักเกณฑ์และเงื่อนไขเกี่ยวกับวิธีการประเมินผลการปฏิบัติงาน ของพนักงานส่วนตำบล และพนักงานครูองค์การบริหารส่วนตำบลโพนทอง ประจำปีงบประมาณ 2566 (สำหรับรอบการประเมิน ครั้งที่ 1 และ ครั้งที่ 2) |
 |
[ 8 ก.ย. 2565 ] | 99 |
9 |
ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลโพนทอง นโยบายบริหารทรัพยากรบุคคล 2565-2566 |
 |
[ 19 ม.ค. 2565 ] | 209 |
10 |
แผนพัฒนาบุคลากร 2565 |
 |
[ 5 พ.ย. 2564 ] | 235 |
11 |
รายงานข้อมูลพัฒนาบุคลากรร้อยละของบุคลากรทั้งหมดอย่างน้อย ๑ หลักสูตรต่อปี ประจำปีงบประมาณ 2564 |
 |
[ 11 ต.ค. 2564 ] | 186 |
12 |
ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลโพนทอง เรื่อง หลักเกณฑ์และวิธีการประเมินผลการปฏิบัติงาน ประจำปีงบประมาณ 2565 (สำหรับรอบการประเมิน ครั้งที่ 1 และ ครั้งที่ 2) |
 |
[ 16 ก.ย. 2564 ] | 182 |
13 |
แผนพัฒนาบุคลากร 2564-2566 |
 |
[ 22 ต.ค. 2563 ] | 228 |
14 |
รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี 2563 |
 |
[ 9 ต.ค. 2563 ] | 263 |
15 |
ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลโพนทอง เรื่อง นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล ประจำปีงบประมาณ 2564 |
 |
[ 1 ต.ค. 2563 ] | 169 |
16 |
ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลโพนทอง เรื่อง หลักเกณฑ์และวิธีการประเมินผลการปฏิบัติงาน ประจำปีงบประมาณ 2564 (สำหรับรอบการประเมิน ครั้งที่ 1 และ ครั้งที่ 2) |
 |
[ 16 ก.ย. 2563 ] | 161 |
17 |
รายงานข้อมูลพัฒนาบุคลากรร้อยละของบุคลากรทั้งหมดอย่างน้อย ๑ หลักสูตรต่อปี |
 |
[ 9 ต.ค. 2562 ] | 204 |
18 |
แผนพัฒนาบุคลากร |
 |
[ 7 ม.ค. 2562 ] | 300 |